Chính sách bảo hành

I. QUI CHẾ BẢO HÀNH CHUNG ĐỐI VỚI TẤT CẢ SẢN PHẨM

1. Sản phẩm thuộc phạm vi bảo hành :

  • Sản phẩm do hệ thống đại lý chính thức của Công ty CP Đầu tư Anh Quốc phân phối
  • Sản phẩm bị lỗi do quá trình sản xuất
  • Sản phẩm được bảo hành phải được lắp đặt, sử dụng đúng theo tài liệu hướng dẫn do nhà sản xuất cung cấp.
  • Trong thời gian bảo hành, sản phẩm sẽ được bảo trì, bảo dưỡng ( lau chùi, vệ sinh sản phẩm ) định kỳ 12 tháng/lần ( áp dụng cho khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh )

2. Sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành :

  • Không có sổ bảo hành chính hãng
  • Sổ bảo hành bị sửa đổi, tẩy xóa, hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm lắp đặt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị bể, nứt, hư hỏng do quá trình vận chuyển hoặc tác động bên ngoài.
  • Do tự ý tháo mở, sửa chữa gây hư hỏng.

II. QUI CHẾ BẢO HÀNH CHẬU RỬA CHÉN CARYSIL

1. Thời gian và điều kiện bảo hành :

1.1. Chậu rửa chén Carysil :

  • Thời gian bảo hành : 05 năm
  • Điều kiện bảo hành : Do lỗi của nhà sản xuất :
    • Kết cấu vật liệu sản phẩm bị bong tróc và phân rã.
    • Sản phẩm bị thấm nước ra bề mặt bên ngoài.

1.2. Bộ xả Carysil :

  • Thời gian bảo hành : 02 năm
  • Điều kiện bảo hành :
    • Bị lỗi do kỹ thuật.
    • Bộ lọc rác bị gỉ, sét.

1.3. Đổi hàng :

Chậu rửa chén Carysil bán ra trong vòng 07 ngày nếu bị lỗi do nhà sản xuất không thể sửa chữa được và đáp ứng đúng điều kiện bảo hành sẽ được đổi sản phẩm mới tương đượng, khách hàng không phải thanh toán bất kỳ khoản chi phí nào.

2. Các trường hợp không được bảo hành :

  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học như gãy, vỡ nứt.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tiếp xúc với hóa chất làm ăn mòn hay ố màu như nước bình ăcqui, nước sơn, keo và hóa chất tẩy rửa.
  • Sản phẩm bị vết ố do ngâm nhiều ngày thực phẩm đậm màu, xác nước trà, café, thảo mộc, rượu ….

III. QUI CHẾ BẢO HÀNH VÒI CHẬU RỬA CHÉN ARGO

1. Thời gian và điều kiện bảo hành :

  • Thời gian bảo hành : 03 năm
  • Điều kiện bảo hành :
    • Lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
    • Bị xì nước.

2. Các trường hợp không được bảo hành :

  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học như gãy, vỡ nứt.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tiếp xúc với hóa chất làm ăn mòn hay ố màu như nước bình ăcqui, nước sơn, keo và hóa chất tẩy rửa.
  • Sản phẩm lắp đặt sai hướng dẫn.
  • Khu vực nguồn nước yếu không cung cấp đủ nước cho vòi hoạt động bình thường.

IV. LIÊN HỆ BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bộ phận chăm sóc khách hàng : 475 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM
Tel : 08 3862 2791
Hotline : 0909 736 817 – 0982 960 696

Chưa có bình luận

Trả lời