5 Lí Do Nên Mua Chậu Rửa Chén Bằng Inox304 Carysil

 09/05/2022  Đăng bởi: Sương Sương

Bên cạnh chậu rửa chén bằng đá granite, Carysil Việt Nam còn được nhiều khách hàng biết đến bởi chậu inox chất lượng. Nếu bạn còn đang đắn đo, chưa quyết định được có nên mua hay không thì hãy cùng Carysil tìm hiểu thêm nhé!


1. Thương hiệu Carysil uy tín toàn cầu


Tập đoàn Acrysil là nhà sản xuất và xuất khẩu các loại chậu rửa chén bằng đá granite và chậu rửa chén bằng thép không gỉ (inox304) hàng đầu tại Ấn Độ. Với thương hiệu tồn tại trên thị trường hơn 30 năm qua và có mặt hơn 50 quốc gia trên thế giới, Carysil đã khẳng định vị thế của mình trong lòng những khách hàng dù khó tính nhất.
Sản phẩm được sử dụng công nghệ Đức hiện đại, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng cũng như an toàn sức khỏe chuẩn EU.

 

Thông tin Tập đoàn Acrysil

 

Tại thị trường Việt Nam thì Carysil đã chọn Công ty Cổ phần Đầu Tư Anh Quốc làm đại diện phân phối độc quyền các sản phẩm mang thương hiệu Carysil. Công ty cam kết nhập khẩu chính hãng và bảo hành sản phẩm 3 năm tại thị trường Việt Nam, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm ngoại nhập này.


2. Thiết kế tiện lợi


Hiện tại, Carysil Việt Nam đang có 4 mã chậu rửa chén bằng inox với các kích thước khác nhau, phù hợp với các nhu cầu sử dụng của từng khách hàng. 


Nếu gian bếp nhà bạn có diện tích lớn, gia đình đông người thì hãy tham khảo mẫu chậu rửa chén VN-D200 này nhé. Chậu có kích thước lớn 1160x500mm với thiết kế 2 hộc (380x390mm) và 1 cánh, độ sâu 230mm cho bạn tha hồ đựng và rửa nhiều chén bát cùng lúc mà không sợ bị bắn nước ra ngoài.

Chậu rửa chén bằng inox VN-D200

 

2 mẫu chậu rửa chén cỡ trung, 2 hộc phù hợp với hầu hết các gian bếp của gia đình Việt Nam chính là VN-N200 và IC-MQ9. 


Chậu rửa chén bằng inox VN-N200 có kích thước 860x500mm, độ sâu lòng chậu 230mm.

 

Chậu rửa chén bằng inox IC-MQ9 có kích thước 880x450mm, độ sâu lòng chậu 200mm.

 

Nếu gia đình bạn ít người, nhà nhỏ hay nhà ở chung cư có diện tích nhỏ thì hãy cân nhắc mẫu chậu rửa chén bằng inox IA-MQ3. Đây là kiểu chậu đơn, có kích thước 610x460mm, giúp bạn thoải mái các công việc nội trợ, đồng thời tạo cảm giác đơn giản, gọn nhẹ cho gian bếp.


3. Chống ồn


Hầu hết khách hàng e ngại chậu inox vì sợ tiếng ồn khi xả nước. Thấu hiểu được nỗi lo ấy, Carysil đã sử dụng lớp sơn phủ và thiết kế tấm chống ồn ở đáy chậu, giảm thiểu tối đa tiếng ồn. Bạn có thể tự tin sử dụng ngay cả vào ban đêm mà không sợ làm phiền người thân đang ngủ. 


4. Dễ dàng vệ sinh


Bề mặt chậu rửa chén bằng inox304 của Carysil có bề mặt sáng bóng, ít bám bẩn, giúp quá trình lau chùi, vệ sinh chậu của người nội trợ trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Hơn nữa, với thiết kế tâm xả chữ X và bo góc vuông R10, giúp không bị đọng nước sau khi sử dụng, làm cho bề mặt chậu luôn ở trạng thái khô thoáng, sạch sẽ, nhờ thế gian bếp trông thẩm mỹ hơn. 

Bề mặt chậu VN-D200 sáng bóng


5. Đầy đủ bộ xả


Trên thị trường, không phải thương hiệu chậu rửa chén nào cũng bán đi kèm bộ xả mà khách hàng phải trả thêm tiền để mua. Ở Carysil Việt Nam, tất cả chậu rửa đều đã bao gồm bộ xả và xả tràn. 

Bộ xả đôi chậu inox - 2 xả tràn


Bộ xả chậu của Carysil được bảo hành 2 năm, có tính thẩm mỹ cao, nhựa PVC cao cấp, chịu nhiệt tốt, chất lượng tốt, lắp ráp linh hoạt và đạt tiêu chuẩn EU. 


Ngoài ra, các chậu rửa chén bằng inox của Carysil đều có thể lắp âm và lắp nổi, phù hợp với mọi yêu cầu lắp đặt của khách hàng.

Chậu IC-MQ9 lắp nổi

Chậu IC-MQ9 lắp nổi

 

Quý khách hàng cần được tư vấn kỹ hơn về mẫu chậu rửa chén bằng inox304 của Carysil Việt Nam vui lòng liên hệ.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ANH QUỐC – CARYSIL VIỆT NAM

659, Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: 8h - 17h (Thứ 2 – Thứ 7)
Tel: (028) 39272 888
Hotline/Zalo: 093 8822 659
Email: info@carysil.vn
Web: www.carysil.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Carysilvietnam

Showroom Hồ Chí Minh:  659, Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Showroom Hà Nội: Số 09, Lô E1.2, Phạm Hùng, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Showroom Đà Nẵng: 101 Lê Kim Lăng, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Viết bình luận của bạn:
Trở thành đại lý

Carysil

trên toàn quốc