Chậu Rửa Chén Lắp Âm Trở Thành Xu Hướng Năm 2022

 16/04/2022  Đăng bởi: Sương Sương

Trong vài năm trở lại đây, cụm từ “chậu rửa chén lắp âm” bỗng trở nên phổ biến và rất được ưa chuộng. Đại đa số khách hàng khi thiết kế nhà bếp đều tìm hiểu về những mẫu chậu lắp âm này. Vậy, điều gì làm chậu rửa chén lắp âm trở thành xu hướng như vậy? Cùng Carysil tìm hiểu ngay nhé!

Chậu rửa chén lắp âm là gì?

Chậu rửa chén lắp âm là thiết kế chậu được gắn chìm dưới mặt bàn bếp, toàn bộ nội thất chậu và 4 mặt khung đều được lắp phía dưới của kệ bếp. Khi lắp đặt chậu âm bàn cần phải thiết kế hệ thống nâng đỡ các cạnh chậu để giúp chậu ổn định, đảm bảo vững chắc trong một thời gian dài sử dụng. Và việc lắp đặt chậu rửa chén âm đòi hỏi thợ phải có tay nghề cao, tỉ mỉ từ khâu cắt đá, mài giũa các góc, cạnh cho đến việc lắp đặt đúng chuẩn yêu cầu kỹ thuật. Như vậy mới đảm bảo được tính thẩm mỹ và tránh những sai sót nhỏ rất khó khăn trong việc sửa chữa sau này.

Chậu rửa chén lắp âm Carysil JAC1-10

Những ưu điểm của chậu rửa chén lắp âm?

1. Tiết kiệm không gian

Việc thiết kế chìm bàn đá sẽ giúp tiết kiệm được một khoảng không gian lớn trên bề mặt bếp. Người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không sợ vướng víu bởi những đường cạnh gồ lên như những chậu lắp dương. Chậu rửa chén lắp âm chính là một thiết kế sáng tạo, sử dụng hiệu quả không gian mặt bếp, cho phép người dùng chuẩn bị và cắt thức ăn trực tiếp trên bồn rửa, cũng giúp tránh lây lan vi trùng xung quanh phần còn lại của nhà bếp.

2. Dễ dàng lau chùi

Đối với chậu rửa chén lắp âm, quá trình vệ sinh, lau chùi rất dễ dàng. Bạn chỉ cần lau sạch mặt bếp và gạt toàn bộ các vết bẩn xuống chậu rửa chén. Mặt bàn bếp nhờ vậy mà trở nên khô thoáng và sạch sẽ hơn rất nhiều.

3. Tăng tính thẩm mỹ

Những mẫu chậu rửa chén lắp âm được thiết kế rất gọn nhẹ, lòng chậu nằm phía dưới kệ bếp nên tạo cảm giác tổng thể đơn giản và nhẹ nhàng. Từ đó, mang lại nét đẹp vừa tinh tế vừa hiện đại cho không gian nhà bếp của gia đình bạn.

Những mẫu chậu rửa chén lắp âm bán chạy nhất của nhà Carysil

VIC3 – Bồn rửa lắp âm bằng đá granite Vivaldi N200

Nhắc đến mẫu chậu rửa bát lắp âm nhà Carysil thì không thể bỏ qua mã VIC3. Với kích thước khá lớn (860x500mm) cùng thiết kế 2 hố lệch, chậu rửa chén lắp âm này dành riêng cho các gia chủ thích sự thoải mái, phù hợp với đại đa số các công trình bếp hiện nay. Mã chậu VIC3 có màu sắc tự nhiên, 3 màu lạ mắt: muối ớt, muối tiêu và đen, hài hòa với mọi ý tưởng sáng tạo gian bếp, làm hài lòng đến những khách hàng kỹ tính nhất. Thật không hổ danh là mẫu chậu bán chạy nhất của Carysil Việt Nam.

Chậu rửa chén lắp âm Carysil VIC3-01

WAL2 – Bồn rửa lắp âm bằng đá granite Waltz 780

Nếu gia đình bạn có diện tích bếp vừa phải nhưng bồn rửa cần hoạt động nhiều thì mã chậu WAL2 sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. Chậu rửa chén lắp âm WAL2 có kích thước chậu 1 hộc đơn duy nhất với diện tích 780x510mm, bạn có thể rửa nhiều loại chén bát, đĩa, xoong nồi cùng lúc vô cùng thoải mái.

Chậu rửa chén lắp âm Carysil WAL2-02

Mã bồn rửa chén đơn loại lớn WAL2 này hiện nay được rất nhiều khách hàng có diện tích bếp từ nhỏ đến vừa rất thích, thích vì diện tích sử dụng của chậu, thích vì thiết kế 1 hộc rộng lớn, thích vì màu sắc đen trắng có thể phối được rất nhiều thiết kế khác nhau. Ngoài ra thì chậu WAL2 còn là mã chậu được trang bị đến 5 lỗ khoan giúp bạn thoải mái nhất trong việc tích hợp các phụ kiện của bếp lên như vòi lọc nước, bình xà phòng,...

LMC1 - Bồn rửa lắp âm bằng đá granite CG2BU 3322

Nhắc tới chậu rửa chén lắp âm của nhà Carysil mà bỏ qua mẫu LMC1 thì quả là một thiếu sót lớn. Chậu đá granite Carysil LMC1 là mã chậu chuyên dùng để lắp âm mặt đá cho gian bếp của bạn. Chậu được thiết kế với 2 hố bằng nhau và thành chậu dày hơn hẳn các chậu khác nhằm việc lắp âm được tiện lợi và an toàn nhất cho tủ bếp gia đình. Chậu LMC1 có 2 màu đen và muối tiêu, phù hợp với mọi thiết kế. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian bếp nhà bạn.

Chậu rửa chén lắp âm Carysil LMC1-03

ROA1 - Bồn rửa lắp âm bằng đá granite Rock O

Nhân vật cuối cùng được nhắc đến trong bài này chính là chậu rửa chén bằng đá granite hình tròn ROA1 đang làm mưa làm gió suốt mấy tháng qua tại Carysil.

Chậu rửa chén lắp âm Carysil ROA1-03

Đây là mẫu chậu được khách hàng tin tưởng lắp đặt với mục đích sử dụng nhẹ nhàng như rửa ly, rửa trái cây trên các bàn đảo, quầy bar của gia đình mình. Ngoài ra, chậu rửa đảo bếp hình tròn ROA1 còn là một vật trang trí, làm cho không gian trở nên sinh động, độc đáo, giúp tổng thể gian bếp thêm sang trọng và ấn tượng hơn. Với thiết kế nhỏ gọn, đường kính 510mm, ROA1 hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho căn bếp, sẽ làm hài lòng những gia chủ yêu thích sự độc đáo và tính thẩm mỹ cao.

Ngoài ra, hầu hết các mẫu chậu rửa bát của Carysil Việt Nam đều có thể lắp âm được, quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại đây.

Nhanh tay liên hệ cho Carysil để được tư vấn chậu lắp âm phù hợp với gian bếp của gia đình mình nhé!


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ANH QUỐC – CARYSIL VIỆT NAM
659, Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: 8h - 17h (Thứ 2 – Thứ 7)
Tel: (028) 39272 888
Hotline/Zalo: 093 8822 659
Email: info@carysil.vn
Web: www.carysil.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Carysilvietnam

Showroom Hồ Chí Minh:  659, Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Showroom Hà Nội: Số 09, Lô E1.2, Phạm Hùng, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Showroom Đà Nẵng: 101 Lê Kim Lăng, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Viết bình luận của bạn:
Trở thành đại lý

Carysil

trên toàn quốc