Khám Phá Bảng Màu Chậu Rửa Chén Carysil

 07/05/2022  Đăng bởi: Sương Sương

Mỗi màu sắc đều mang trong mình một sứ mệnh riêng. Trong một thiết kế, việc lựa chọn màu sắc phù hợp ảnh hưởng tới 80% vẻ đẹp của tổng thể. Tuy nhiên, không phải ai cũng quyết định nhanh, đại đa số khách hàng tìm đến Carysil đắn đo rất nhiều trong việc chọn lựa màu sắc chậu rửa chén sao cho phù hợp với không gian bếp nhà mình.

 

Hôm nay, Carysil sẽ tổng hợp bảng màu sắc chậu rửa để khách hàng dễ dàng ra quyết định nhé!

 

Màu đen (Nera) – 03

 

Gam màu cơ bản nhất, phù hợp với mọi không gian nhà bếp chính là màu đen – nera 03. Có thể nói đây là mã màu bán chạy nhất tại Carysil bởi rất nhiều lí do. Màu đen là sự kết hợp hoàn hảo trong mọi thiết kế, mọi tông màu, dù gam nóng hay lạnh. Chậu rửa bát màu đen toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và không kém phần đẳng cấp cho căn bếp. Hơn nữa, chậu rửa màu đen còn được nhiều gia đình Việt Nam lựa chọn bởi sự tiện lợi, dễ vệ sinh, ít nhìn thấy bụi bẩn, vết nhơ,…

 

Chậu đá granite JAC1-03

 

Chậu đá granite LMC5-03

 

Chậu đá granite VIC3-03

 

 

Màu trắng (Snova) – 02

 

Chậu rửa chén bằng đá granite màu trắng của Carysil chính là lựa chọn hàng đầu của các gia chủ thích sự tinh tế, nhẹ nhàng cho không gian nhà bếp. Nhiều khách hàng ngại chọn màu trắng vì nghĩ rằng dễ dơ và khó vệ sinh. Tuy nhiên, với thành phần 80% bột đá granite tự nhiên khó bám bẩn, khó trầy xước, khó xuống màu, dễ lau chùi,… bạn cứ yên tâm thoải mái sử dụng mà không cần bận tâm đến vấn đề này.

 

Chậu đá granite REC2-02

 

Chậu đá granite WAL2-02

 

Màu xám tro (Arena) – 10

 

Nếu bạn không thích màu trắng sáng quá thì màu xám tro lại chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Mã màu Arena 10 hơi thiên xám nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch cho tổng thể gian bếp. Tại Carysil đang có nhiều mẫu chậu mang sắc xám tro với các kích thước, thiết kế khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Chậu đá granite JAC1-10

 

Chậu đá granite LAC1-10

 

Màu muối tiêu (Montana) – 04

 

Một mã màu độc đáo tại nhà Carysil đó là màu muối tiêu – 04. Hiện tại, Carysil đang có 3 loại chậu rửa chén có màu này, gồm VIC3, LMC1 và SAA1, tất cả đều được khách hàng hỏi thăm khá nhiều. Bởi, màu muối tiêu từ lâu đã thịnh hành trong lĩnh vực thời trang chứ chưa xuất hiện nhiều trong nội thất nhà bếp. Chậu rửa chén bằng đá Carysil đã mang đến một màu sắc mới lạ, đáp ứng được mong mỏi của khách hàng Việt Nam.

 

Chậu đá granite LMC-04

 

Chậu đá granite SAA1-04

 

Màu nâu cà phê (Cafe Brown) – 11

 

Nếu bạn đã chán màu đen nhưng không muốn chọn màu sáng thì mã màu Cafe Brown là một gợi ý mới lạ dành cho bạn đấy. Hai mã chậu: ENC1 và LAC2 kết hợp với vòi Argo G-2521 hay G-2455 màu 11 chắc chắn sẽ tạo nên một góc vô cùng độc đáo trong gian bếp nhà bạn.

 

Chậu đá granite ENC1-11

 

Chậu đá granite LAC2-11

 

Màu vàng kem (Champagne) – 18

 

Một siêu phẩm không thể bỏ qua tại nhà Carysil chính là màu Champagne 18. Một màu vàng nhạt mang hơi hướng nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. Hiện tại, Carysil có khá nhiều mẫu chậu màu vàng kem với đa dạng thiết kế, kích thước,… cho bạn tha hồ lựa chọn, sáng tạo không gian của mình.

 

Chậu đá granite LAC1-18

 

Chậu đá granite LMC5-18

 

Màu muối ớt (Cornflakes) – 01

 

Bạn đã nghe đến chậu rửa chén bằng đá granite màu muối ớt chưa nhỉ? Đây, mã chậu VIC3-01 với sắc hồng li ti được ví như muối ớt chắc chắn sẽ làm bạn thích thú. Hiện nay, tại Carysil chỉ có chậu VIC3 có màu này. Với thiết kế 2 hộc rộng rãi, tiện lợi, kích thước 860x500mm đáp ứng hầu hết nhu cầu trong nhà bếp, mã VIC3-01 đang được nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu khi liên hệ với Carysil.

 

Chậu đá granite VIC3-01

 

Màu đỏ (Red) – 05

 

Màu đỏ - một màu sắc nổi bật dành cho những gia chủ cá tính, phong cách và thích sự khác biệt. Mẫu chậu TIP2-05 làm cho bảng màu của nhà Carysil thêm phong phú hơn, đáp ứng nhu cầu đặc biệt của tất cả khách hàng. Với thiết kế 2 hố lớn, kích thước tổng 860x500mm và thành chậu có thể khoan 4 lỗ để tận dụng lắp bình rửa chén, vòi nước lọc,... giúp tiết kiệm không gian và căn bếp gọn gàng hơn bao giờ hết. Đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn muốn làm mới không gian bếp nhà mình đấy.

 

Chậu đá granite TIP2-05

 

Màu vàng (Yellow) – 06

 

Bên cạnh màu đỏ phong cách thì sắc vàng nhà Carysil cũng không kém cạnh đâu nha. Chậu rửa chén bằng đá granite TIP2-06 với màu vàng đậm, phù hợp với những ý tưởng thiết kế có phần phá cách, nổi loạn hay chỉ đơn giản là màu sắc hợp mệnh, hợp phong thủy với gia chủ. 

 

Chậu đá granite TIP2-06

 

Bạn đã chọn được màu nào cho không gian bếp nhà mình chưa?

Liên hệ ngày Carysil để được tư vấn tốt nhất nhé!
 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ANH QUỐC – CARYSIL VIỆT NAM
659, Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: 8h - 17h (Thứ 2 – Thứ 7)
Tel: (028) 39272 888
Hotline/Zalo: 093 8822 659
Email: info@carysil.vn
Web: www.carysil.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Carysilvietnam

Showroom Hồ Chí Minh:  659, Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Showroom Hà Nội: Số 09, Lô E1.2, Phạm Hùng, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Showroom Đà Nẵng: 101 Lê Kim Lăng, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Viết bình luận của bạn:
Trở thành đại lý

Carysil

trên toàn quốc