Carysil Việt Nam - Điểm Nhấn Đặc Biệt Trong Không Gian Bếp

 28/11/2022  Đăng bởi: Sương Sương

Chậu bếp Carysil với mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại… “thổi làn gió mới” vào căn bếp gia đình Việt. Người tiêu dùng dễ dàng tìm mua các sản phẩm Carysil tại hệ thống Carysil Việt Nam.

Chậu rửa chén bằng đá granite ENC2

 

Carysil Việt Nam là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm bếp, chậu rửa chén, vòi rửa chén,… Với mong muốn phân phối các sản phẩm được yêu thích nhất ở thị trường Việt Nam, Carysil Việt Nam không ngừng sáng tạo, tìm tòi, đưa ra thị trường những sản phẩm mới với chất lượng nổi bật, mẫu mã đẹp; đồng thời nghiên cứu kỹ về thói quen sinh hoạt, thời tiết, khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam để mang đến những sản phẩm thích hợp.

 

Bài viết được đăng chi tiết trên trang TinTucOnline, quý khách hàng có thể tham khảo tại đây.
 

Chậu rửa chén bằng đá granite LAC1


Nổi bật trong đó là sản phẩm chậu rửa chén bằng đá granite có thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Thành phần chính của sản phẩm là bột đá hoa cương tự nhiên, được ứng dụng khuôn định hình và áp dụng công nghệ hiện đại. Đặc biệt, vòi rửa chén mạ đá ở Carysil được sản xuất với màu sắc, thiết kế đồng bộ với bộ sưu tập chậu rửa chén đá granite cũng gây ấn tượng không kém với nhiều gia đình Việt. Đại diện Carysil Việt Nam chia sẻ, để căn bếp mang phong cách hiện đại, tinh tế đậm dấu ấn châu Âu, các gia đình có thể kết hợp bộ sản phẩm này với nhau.

Chậu rửa chén bằng đá granite TIP2

 

Không chỉ gây ấn tượng về mẫu mã, chất lượng sản phẩm, Carysil Việt Nam còn mang đến cho khách hàng chế độ bảo hành dài hạn. Mọi vấn đề trong quá trình mua, sử dụng đều được đội ngũ Carysil Việt Nam giải đáp, hỗ trợ tận tình.

 

Đại diện Carysil Việt Nam bày tỏ: “Carysil Việt Nam hoạt động với triết lý tận tụy hết mình để mang đến giá trị và sự hài lòng cho khách hàng. Chính vì thế, mỗi sản phẩm đều được chúng tôi cam kết về chất lượng, sự tinh tế, tỉ mỉ. Các sản phẩm Carysil Việt Nam sẽ “thổi làn gió mới”, mang đến sự hiện đại và sang trọng cho không gian bếp của người Việt,…

 

Trong gần 10 năm hoạt động, Carysil Việt Nam không ngừng nỗ lực để khách hàng hài lòng và tin tưởng. Đến nay, Carysil Việt Nam đã có hệ thống đại lý ở ba miền: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM. Mỗi ngày, chúng tôi đón tiếp và phục vụ hàng ngàn lượt khách mua sắm. Trong giai đoạn tiếp theo, Carysil Việt Nam hướng đến trở thành thương hiệu chậu rửa chén hàng đầu tại Việt Nam”.

Chậu rửa chén bằng đá granite LAC2

 

Dịp cuối năm, Carysil Việt Nam đang có chương trình khuyến mãi dành cho tất cả người mua hàng. Cụ thể, khi mua chậu Carysil trị giá từ 8.950.000 đồng trở lên, người mua sẽ được tặng kèm vòi Argo (trị giá 2.950.000 đồng). Khi mua chậu Carysil trị giá dưới 8.950.000 đồng, người mua được tặng kèm rổ inox hoặc thớt (trị giá 890.000 đồng). Chương trình khuyến mãi diễn ra từ nay đến hết ngày 31/12/2022.

Chậu rửa chén bằng đá granite WAL2

 

Carysil Việt Nam thuộc Công ty CP Đầu tư Anh Quốc. Trong tương lai, Carysil Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý, showroom tại các tỉnh thành khác trên cả nước.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ANH QUỐC – CARYSIL VIỆT NAM
659, Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: 8h - 17h (Thứ 2 – Thứ 7)
Tel: (028) 39272 888
Hotline/Zalo: 093 8822 659
Email: info@carysil.vn
Web: www.carysil.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Carysilvietnam

Showroom Hồ Chí Minh:  659, Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Showroom Hà Nội: Số 09, Lô E1.2, Phạm Hùng, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Showroom Đà Nẵng: 101 Lê Kim Lăng, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Trở thành đại lý

Carysil

trên toàn quốc