Điểm Tô Không Gian Sống Của Bạn Thêm Hiện Đại, Sang Trọng

 03/12/2022  Đăng bởi: Sương Sương

Với 10 năm có mặt trên thị trường, Carysil Việt Nam tự hào mang đến cho khách hàng những giải pháp, dịch vụ toàn diện cho căn bếp.

 


Carysil Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm chậu rửa chén cao cấp làm từ đá granite. Đơn vị hiện đang mang đến dịch vụ tư vấn, lắp đặt, bảo trì và bảo dưỡng sản phẩm chậu rửa chén toàn diện đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Chậu rửa chén bằng đá granite ENC2-03

Chậu rửa chén bằng đá granite ENC2-03

 

Bài viết được đăng chi tiết trên trang Báo SOHA, quý khách hàng có thể tham khảo tại đây.


Carysil Việt Nam cung cấp các sự lựa chọn đa dạng sản phẩm từ chất liệu, kiểu dáng cho đến màu sắc, phong cách. Carysil xác định chất lượng sản phẩm là nền tảng cho sự phát triển bền vững cho thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Chính vì thế mà ngay từ những ngày đầu thành lập, Carysil Việt Nam đã chọn lọc và nhập khẩu những sản phẩm cao cấp nhất đã trải qua quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Nhờ vậy, các sản phẩm Carysil Việt Nam khi tung ra thị trường đều được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.

Chậu rửa chén bằng đá granite LMC5-02

Chậu rửa chén bằng đá granite LMC5-02

 

Điểm tô không gian sống của ngôi nhà bạn thêm phần hiện đại, sang trọng đến từ thương hiệu Carysil Việt Nam chính là một sự lựa chọn đúng đắn. Sản phẩm của Carysil Việt Nam đã đạt nhiều chứng nhận chất lượng quốc tế. Trong đó có chứng nhận được cấp bởi tổ chức kiểm tra môi trường và sức khỏe SANITIZED AG Thụy Sĩ. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng Carysil bởi nó được tích hợp công nghệ kháng khuẩn, diệt khuẩn, hạn chế tối đa sự phát triển của vi khuẩn trên bề mặt sản phẩm.

Chậu rửa chén bằng đá granite LMC5-18

Chậu rửa chén bằng đá granite LMC5-18

 

Bên cạnh chậu rửa chén, Carysil Việt Nam còn mang đến vòi rửa chén mạ đá được sản xuất tại Ý. Với màu sắc và thiết kế đồng bộ với bộ sưu tập chậu rửa chén đá granite mang phong cách chuẩn hiện đại tinh tế đẳng cấp Châu Âu. Không gian bếp sẽ trở nên tinh tế, sang trọng và có điểm nhấn hơn khi lựa chọn bộ sản phẩm này.

Chậu rửa chén bằng đá granite LAC2-11

Chậu rửa chén bằng đá granite LAC2-11

 

Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Carysil Việt Nam đã có chỗ đứng vững vàng tại thị trường Việt Nam. Các dòng sản phẩm chậu rửa cao cấp của Carysil Việt Nam đã được hàng nghìn khách hàng tin tưởng và sử dụng trên cả nước. Thành công của Carysil Việt Nam cũng được minh chứng bằng chuỗi hệ thống đại lý và showroom trên toàn quốc. Với mong muốn có thể đáp ứng được yêu cầu ngay lập tức về sản phẩm chậu rửa Carysil thì đơn vị còn xây dựng hệ thống bán hàng online. Mọi thông tin về những dòng sản phẩm mới nhất sẽ được Carysil cập nhật nhanh chóng.

 

Cùng với đó, Carysil Việt Nam cũng không quên dành cho khách hàng của mình các chính sách hậu mãi có 1 không 2. Thời gian bảo hành của Carysil Việt Nam là 5 năm.

 

Đặc biệt, trong thời gian từ nay đến hết ngày 31/12/2022, khách hàng Mua chậu Carysil trị giá từ 8.950.000 đồng trở lên tặng kèm Vòi Argo (Trị giá 2.950.000 đồng). Hoặc Mua chậu Carysil trị giá dưới 8.950.000 đồng tặng kèm Rổ inox hoặc Thớt (Trị giá 890.000 đồng). Chương trình khuyến mãi này được áp dụng với mọi đối tượng khách hàng của Carysil.

Chậu rửa chén bằng đá granite VIC3-03

Chậu rửa chén bằng đá granite VIC3-03

 

Công ty Cổ phần Đầu tư Anh Quốc là nhà nhập khẩu và phân phối sản phẩm chậu rửa chén Carysil tại thị trường Việt Nam. Trong tương lai, đơn vị khẳng định sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý và showroom trải dài khắp các tỉnh thành Bắc – Trung - Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm và sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ANH QUỐC – CARYSIL VIỆT NAM
659, Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: 8h - 17h (Thứ 2 – Thứ 7)
Tel: (028) 39272 888
Hotline/Zalo: 093 8822 659
Email: info@carysil.vn
Web: www.carysil.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Carysilvietnam

Showroom Hồ Chí Minh:  659, Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Showroom Hà Nội: Số 09, Lô E1.2, Phạm Hùng, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Showroom Đà Nẵng: 101 Lê Kim Lăng, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Trở thành đại lý

Carysil

trên toàn quốc