Nâng Cấp Bếp Với Chậu Rửa Chén Bằng Đá Grantie Carysil Ấn Độ

 28/09/2020  Đăng bởi: Lư Hoàng Phong

Căn bếp là một nơi vô cùng quan trọng trong gia đình, đó không chỉ là nơi thao tác nấu nướng ăn uống hằng ngày của mỗi gia đình mà đó còn là không gian kết nối của sự hạnh phúc trong gia đình. Chính vì thế, việc chăm sóc cho căn bếp hằng ngày, việc nâng cấp hay sửa chữa gian bếp sao cho đẹp, sao cho ấm cúng nhất luôn là điều mà các anh chị chủ nhà quan tâm.

 

Bài viết được đăng chi tiết trên trang web Cafebiz, quý khách hàng có thể tham khảo tại đây

 

Khi nâng cấp sửa chữa gian bếp cụ thể là khu vực chậu rửa chén thì các gia đình sẽ có 2 cách để sửa đó chính là giữ nguyên cấu trúc bếp và bếp rửa, hai là thay đổi một phần hoặc toàn bộ không gian bếp để cải tạo cả căn nhà. Như vậy, việc chú ý chính vào sửa chữa, nâng cấp bồn rửa chén chính là kích thước của chậu.

 

Tại Carysil Việt Nam, đơn vị chuyên về phân phối chậu đá granite thương hiệu Carysil được sản xuất và nhập khẩu 100% từ Ấn Độ - Carysil có đủ các mẫu mã chậu với rất nhiều màu sắc cũng như kích thước có thể tuỳ ý cho gia chủ sáng tạo, nâng cấp không gian bếp mới của mình.

Tại sao nên chọn chậu rửa Carysil để nâng cấp sửa chữa gian bếp

Chậu rửa chén bằng đá granite Carysil được biết đến là thương hiệu chậu đá Uy Tín hàng đầu Châu Á. Chậu được sản xuất tại Ấn Độ theo dây chuyền công nghệ hàng đầu của Đức, cho độ bền sản phẩm cao lên đến 50 năm, sản phẩm chậu đá rất khó trầy xước, không móp méo trong quá trình sử dụng và được bảo hành đến 5 năm tại Việt Nam.

Chậu đá granite Carysil rất khó xuống màu trong thời gian sử dụng, chậu rất dễ dàng vệ sinh bằng những đồ sẵn có trong nhà, với khả năng chịu nhiệt độ lên đến 230 độ C, Với đặc tính kháng khuẩn và an toàn sức khoẻ chuẩn Châu Âu. Và hơn thế nữa là chậu chống thấm vĩnh viễn. 

Đó là những lý do cực kỳ thuyết phục không chỉ ở Việt Nam mà còn ở hơn 60 quốc gia mà Carysil Global có phân phối.

Chọn chậu rửa chén phù hợp với kích thước gian bếp

Phù hợp với kích thước của tổng thể gian bếp là yêu cầu đầu tiên khi nâng cấp sửa chữa. Chậu quá lớn thì bạn sẽ mất không gian lãng phí, nhưng nhỏ quá thì cảm giác bực bội khi nhu cầu không được thoả mãn khi sử dụng.

Tại Carysil Việt Nam – chúng tôi có tất cả kích thước chậu mà bạn mong muốn. Từ kích thước chậu đơn nhỏ nhất 533x457mm đến kích chậu đôi có cánh 1160x500mm. Đủ cho bạn phối với tất cả các không gian bếp hiện thời.

Các kích thước phổ biến tại Việt Nam hiện nay là chậu hai hố có cánh 1160x500mm, chậu 2 hố 800x500mm đến 1140x500mm, chậu một hố loại lớn 780x510mm, chậu một hố nhỏ 533x457mm.

Chậu VIC3 – màu đen – kích thước 860x500mm được lắp âm

Chọn chậu rửa phù hợp với màu sắc thiết kế

Màu sắc thiết kế của tổng thể gian bếp hay tổng thể căn nhà rất quan trọng, nó giúp cho gia chủ thoải mái trong chính không gian và màu sắc mà mình đã lựa chọn. Nó giúp cho gia chủ hoà hợp về mệnh phong thuỷ trong cuộc sống hằng ngày từ đó mà sinh vui tươi hạnh phúc.

Chậu LMC5 – màu vàng kem – kích thước 800x500mm

 

Tại Carysil – chúng tôi có các màu sắc cơ bản như trắng đen đến các màu sắc tối giản như xám, vàng nhạt đến các màu nổi bật như vàng đỏ. Thậm chí cả các màu đá núi, màu muối ớt, màu cafe cũng đầy đủ cho khách hàng lựa chọn cho không gian của gia đình mình.

Chọn chậu rửa phù hợp theo sở thích của gia chủ

Chậu rửa chén hiện nay không còn đơn giản là nơi rửa đồ và sơ chế bữa ăn nữa. Mà nó còn là đồ trang trí cho cả căn bếp trở nên sang trọng hơn, lịch lãm hơn. Và tại Carysil có rất nhiều các thiết kế từ hố vuông, hố chữ nhật, hố đều, hố lệch, hố uốn lượn tất cả tạo nên các hình thái khác nhau cho mỗi gian bếp.

Chậu LAC2 – màu xám kích thước 900x500mm

 

Và mỗi anh chị đều có một sở thích về hình khối khác nhau. Nên việc lựa chọn chậu rửa chén trong thiết kế, nâng cấp và sửa chữa gian bếp là một việc hết sức khó khăn. Chính vì vậy mà hệ thống đại lý với đầy đủ thông tin chậu của Carysil trên toàn quốc có thể giúp anh chị dễ dàng hơn trong việc lựa chọn chậu rửa chén bằng đá granite.

    
Carysil Việt Nam có ưu đãi khuyến mãi cực khủng trong thời gian sắp tới là khi khách hàng mua chậu rửa chén bằng đá granite thương hiệu Carysil sẽ được tặng ngay một vòi rửa chén thương hiệu Argo nhập khẩu 100% từ Ý trị giá 2.950.000đ. Chương trình khuyến mãi của Carysil sẽ bắt đầu từ ngày 5.10.2020 cho đến hết ngày 31.12.2020 với số lượng hạn chế vì vậy anh chị hãy liên hệ với Carysil và hệ thống đại lý trên toàn quốc ngay nhé.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ANH QUỐC – CARYSIL VIỆT NAM
659, Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: 8h - 17h (Thứ 2 – Thứ 7)
Tel: (028) 39272 888
Hotline/Zalo: 093 8822 659
Email: info@carysil.vn
Web: www.carysil.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Carysilvietnam

Showroom Hồ Chí Minh:  659, Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Showroom Hà Nội: Số 09, Lô E1.2, Phạm Hùng, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Showroom Đà Nẵng: 101 Lê Kim Lăng, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Trở thành đại lý

Carysil

trên toàn quốc