Thiết Kế Không Gian Bếp Tinh Tế Và Sang Trọng Bằng Đá Granite

 29/11/2022  Đăng bởi: Sương Sương

Ngày nay, các gia đình ngày càng đề cao việc thiết kế không gian bếp. Thấu hiểu được điều đó, Carysil Việt Nam luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Nhằm đáp ứng những nhu cầu của khách hàng để trở thành người bạn thân thiết, đồng hành cùng với mọi gia đình.

Chậu rửa chén bằng đá granite VIC3

 

Carysil Việt Nam luôn mong muốn mọi khách hàng của mình đều được sử dụng thiết bị nhà bếp an toàn, chất lượng. Chính vì thế, các sản phẩm chậu rửa chén, vòi rửa chén tại Carysil Việt Nam luôn không ngừng được nâng cấp để đáp ứng tốt nhất yêu cầu về chất lượng và sự tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu trong suốt thời gian qua.

 

Không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng, mỗi sản phẩm của Carysil Việt Nam đều được thiết kế độc quyền. Thiết kế chậu rửa chén Carysil Việt Nam sẽ giúp không gian bếp tinh tế và sang trọng hơn nhờ làm bằng chất liệu đá granite. Bên cạnh đó, thiết kế đồng bộ của bộ sưu tập chậu rửa chén đá granite mang phong cách chuẩn hiện đại tinh tế đẳng cấp Châu Âu.

Chậu rửa chén bằng đá granite WAL2

Chậu rửa chén bằng đá granite WAL2

 

Sứ mệnh của Carysil Việt Nam là vun đắp tổ ấm cho mọi gia đình Việt. Carysil Việt Nam thấu hiểu sâu sắc tầm quan trọng của mỗi bữa cơm nhà, của căn bếp trong tâm thức người Việt. Sản phẩm của Carysil Việt Nam đạt nhiều chứng nhận chất lượng quốc tế về an toàn sức khỏe. Bồn rửa chén Carysil tích hợp công nghệ kháng khuẩn, diệt khuẩn, hạn chế tối đa sự phát triển của vi khuẩn trên bề mặt sản phẩm. Chính vì vậy, sự hiện diện của Carysil Việt Nam trong mỗi gia đình sẽ góp phần nâng cấp cả về thẩm mỹ, sự an toàn và hiện đại cho không gian. 

Chậu rửa chén bằng đá granite REC2

Chậu rửa chén bằng đá granite REC2

 

Một trong những điểm thu hút khách hàng nữa của Carysil Việt Nam chính là giá thành hợp lý. Đặc biệt, hiện tại Carysil Việt Nam đang có chương trình khuyến mãi. Cụ thể, khách hàng Mua chậu Carysil trị giá từ 8.950.000đ trở lên tặng kèm Vòi Argo (Trị giá 2.950.000đ). Hoặc Mua chậu Carysil trị giá dưới 8.950.000đ tặng kèm Rổ inox hoặc Thớt (Trị giá 890.000đ). Thời gian chương trình khuyến mãi này sẽ được diễn ra từ nay đến hết ngày 31/12/2022.

Chậu rửa chén bằng đá granite LAC2

Chậu rửa chén bằng đá granite LAC2

 

Trải qua hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam, Carysil luôn giữ vững uy tín sự tin cậy của khách hàng dành cho thương hiệu. Đồng thời đơn vị cũng ngày càng phát triển hoàn thiện mình hơn nữa để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Carysil Việt Nam luôn cam kết bán các sản phẩm chính hãng với chế độ bảo hành tốt nhất. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Carysil Việt Nam sẽ tư vấn cho khách hàng những giải pháp mua hàng, cách sử dụng để tiết kiệm được chi phí một cách tối ưu nhất.

 

Một trong những lý do tạo nên thành công của Carysil Việt Nam chính là nhờ đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên luôn không ngừng tìm tòi, đổi mới mỗi ngày để mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Carysil Việt Nam luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, cam kết hỗ trợ bất cứ lúc nào khách hàng cần đến.

Chậu rửa chén bằng đá granite JAC1

Chậu rửa chén bằng đá granite JAC1

 

Hiện tại, các sản phẩm của Carysil Việt Nam đang được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Anh Quốc. Với hệ thống đại lý và showroom trên toàn quốc, Carysil Việt Nam khẳng định luôn sẵn sàng phục quý khách hàng mọi lúc mọi nơi. 

 

Bài viết được đăng chi tiết trên trang báo SAOstar, quý khách hàng có thể tham khảo tại đây.
 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ANH QUỐC – CARYSIL VIỆT NAM
659, Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: 8h - 17h (Thứ 2 – Thứ 7)
Tel: (028) 39272 888
Hotline/Zalo: 093 8822 659
Email: info@carysil.vn
Web: www.carysil.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Carysilvietnam

Showroom Hồ Chí Minh:  659, Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Showroom Hà Nội: Số 09, Lô E1.2, Phạm Hùng, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Showroom Đà Nẵng: 101 Lê Kim Lăng, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Trở thành đại lý

Carysil

trên toàn quốc