CARYSIL Cảm Ơn Khách Hàng và Chúc Mừng Năm Mới 2021

 31/12/2020  Đăng bởi: Lư Hoàng Phong

CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2021

Kính gửi quý khách hàng,

Lời đầu tiên, Carysil xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến tất cả quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Sự tin tưởng của quý vị chính là sức mạnh cho chính Carysil tiếp tục vững bước trên con đường hiện tại, sự tin tưởng của quý vị đã góp phần to lớn cho sự phá triển và thành công của thương hiệu Carysil trên khắp Việt Nam.

Với phương châm “Vì sự hài lòng cao nhất của khách hàng”, trong những năm qua, Carysil Việt Nam đã và đang không ngừng phấn đấu, nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hoá sản phẩm để có thể mang lại nhiều lợi ích hơn và có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi luôn biết rằng, sự ủng hộ và sự tin yêu của Quý khách hàng là tài sản vô giá với Khách sạn chúng tôi, để đạt được điều này chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, chú trọng xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng, mang lại những giá trị thiết thực để luôn làm hài lòng khách hàng ở mức cao nhất nhằm đáp lại tình cảm và sự tin yêu của Quý khách.

Một lần nữa, Carysil xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã không ngừng quan tâm và luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Một năm 2020 với quá nhiều những tác động vô cùng xấu đến tất cả chúng ta trên toàn diện, nhưng rồi nó cũng dần qua đi. Carysil luôn vững tin vào một năm mới của sự thành công và phát triển vượt bậc hơn nữa đến với tất cả chúng ta. Chính vì vậy Carysil cũng hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và tín nhiệm của Quý khách. Xin chúc quý khách hàng sức khỏe, may mắn và thành công trong năm 2021.

Trân Trọng!

CARYSIL VIỆT NAM

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ANH QUỐC – CARYSIL VIỆT NAM
659, Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: 8h - 17h (Thứ 2 – Thứ 7)
Tel: (028) 39272 888
Hotline/Zalo: 093 8822 659
Email: info@carysil.vn
Web: www.carysil.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Carysilvietnam

Showroom Hồ Chí Minh:  659, Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Showroom Hà Nội: Số 09, Lô E1.2, Phạm Hùng, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Showroom Đà Nẵng: 101 Lê Kim Lăng, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Viết bình luận của bạn:
Trở thành đại lý

Carysil

trên toàn quốc