Cách Lắp Đặt Chậu Rửa Bát Inox304 Đơn Giản

 10/05/2022  Đăng bởi: Sương Sương

Làm sao để lắp chậu rửa bát một cách đơn giản và dễ dàng nhất? Cách lắp đặt chậu rửa bát inox304 là yêu cầu mà rất nhiều khách hàng mong muốn Carysil Việt Nam hướng dẫn. Bởi vì nhiều anh chị hiện tại muốn tự tay lắp đặt cho căn bếp của mình, tự mình thực hiện cho thỏa lòng yêu thích việc xây dựng căn nhà mới hoặc sửa chữa lại gian bếp cũ.

Chậu inox304 đôi VN-N200


Việc lắp đặt chậu rửa bát inox304 không có quá nhiều yêu cầu kỹ thuật, tuy nhiên nếu làm sai hoặc không đầy đủ thì sẽ dẫn đến tình trạng hở ron, hở mối nối, gây thấm nước xuống dưới mặt tủ, xảy ra tình trạng ẩm mốc rất khó chịu cho gian bếp của gia đình.

Chậu inox304 IC-MQ9


Việc lắp đặt chậu rửa bát inox304 thường sẽ do những người thợ tủ bếp thi công và hoàn thiện toàn bộ bếp để bàn giao cho khách hàng, hoặc thợ cắt đá sau khi cắt sẽ thi công lắp đặt luôn phần chậu inox304 này. Cũng có thể, nhà cung cấp chậu rửa chén inox304 sẽ có kỹ thuật lắp đặt chậu rửa chén cho anh chị. Tất cả phần trên, dù là ai thì đều sẽ có chi phí lắp đặt chậu rửa bát inox304. Phần phí lắp đặt sẽ tùy vào từng công ty, từng thợ báo giá.

 

Với Carysil Việt Nam thì phần chi phí để lắp đặt chậu sẽ được nhận sau khi khách hàng cắt mặt đá và được tính chi tiết như sau:

          – Lắp đặt nổi: 350.000đ/ Chậu (mất khoảng 2.5 tiếng để bàn giao)

          – Lắp đặt âm bàn: 700.000đ/ Chậu (mất khoảng 4 tiếng để bàn giao)


Chi tiết cách lắp đặt chậu rửa bát inox304:


Khi mua chậu rửa bát inox304 từ Carysil Việt Nam thì các bạn sẽ nhận được chậu inox304 cùng các phụ kiện liên quan cho việc lắp đặt hoàn thiện như bộ xả chậu rửa chén, các khóa cạnh chậu để giúp cho chậu ổn định hơn trong quá trình sử dụng.

 

Chuẩn bị các vật dụng liên quan để tự lắp chậu rửa chén inox304: 


– Máy khoan, máy cắt các loại (tùy thuộc vào kệ gỗ hay kệ đá mà chuẩn bị lưỡi cắt cho phù hợp).
– Tua-vít, vít các loại, gá kẹp.
– Keo silicon và súng bắn keo (Dùng loại keo trong để nhìn thẩm mỹ hơn cho chậu).
– Thước kéo, thước kẻ, bút để đánh dấu (bút lông, bút bi….), băng keo giấy.

 

Các bước làm chi tiết cho việc lắp đặt chậu rửa bát inox304:


Bước 1: Đo chậu để cắt mặt đá bếp / tủ bếp


Chậu rửa bát inox304 của PONA có hình dạng vuông và cắt đá vuông vức cạnh góc, nên bạn có thể úp ngược chậu lại để vẽ theo cạnh chậu rồi cắt theo đường line chừa nếp vẽ 1cm nhé. Hoặc dùng thước kẻ để vẽ hình chữ nhật theo kích thước cắt đá mà Carysil đã cung cấp cho quý khách hàng khi mua chậu.

Chậu inox304 đôi IA-MQ3


Sử dụng khoan cắt cẩn thận các viền của mặt đá để tránh gãy nứt mặt đá của gian bếp. Việc cắt đá này sẽ tốn khá nhiều công sức của quý khách tại gian bếp. Carysil nhận thấy nó chỉ phù hợp khi anh chị sửa lại bếp cũ và cần cơi nới, còn đối với việc lắp mới thì anh chị nên để cho đội thi công mặt đá cắt sẽ đẹp hơn rất nhiều, tránh các rủi ro bể vỡ cho gia đình mình.

 

Bước 2: Lắp đặt chậu inox304 nổi mặt đá


Sau khi đo cắt được mặt kệ, chúng ta tiến hành lắp đặt chậu rửa bát inox304. Ở bài viết này thì Carysil chỉ hướng dẫn việc lắp đặt nổi chậu inox304 thôi nhé.


Chuẩn bị trước gá kẹp chậu. (Cái này tùy chậu sẽ có những loại gá khác nhau, hoặc sử dụng các loại kẹp chuyên dụng). Carysil có kèm theo một bịch gá đen theo chậu, anh chị hãy đặt lên mặt bàn chậu nhé.


Lấy băng keo giấy dán lên viền ngoài của chậu, nơi đường line đầu tiên mà chúng ta vẽ chậu trên mặt đá. Sau đó bơm đều keo silicon xung quanh viền lỗ vừa cắt. 


Lưu ý: anh chị nên bắn 1 đường thật đều tay, không để lại khoảng hở nào cho đường keo trên mặt đá nhé.


Trước khi đưa chậu lên lỗ đá bắn keo thì anh chị nhớ việc lắp vòi cố định trước, việc lắp vòi trước sẽ giúp cho anh chị thoải mái và dễ dàng hơn trong việc hoàn thiện bếp.


Đưa chậu vào trong lỗ kệ vừa cắt (nhớ để ý hướng gắn vòi nước nếu có), ấn nhẹ sau đó dùng kẹp gá chậu đều theo thứ tự hình dưới.


Đợi keo khô và kéo phần băng keo giấy lên cùng với phần silicon bị thừa ra ngoài.

 

Bước 3. Lắp Xi-Phông (Xifong) và bộ xả


Bộ xả Carysil cung cấp cho khách hàng là loại nhựa cứng chịu nhiệt theo tiêu chuẩn Châu Âu, bộ xả cũng được bảo hành 2 năm cho khách hàng. Bộ xả Carysil được gắn kết với nhau đơn thuần bằng ron và khớp vặn nên dễ dàng cho việc tháo lắp của gia chủ.


Các bước lắp đặt chi tiết bộ xả theo video đính kèm. Anh chị và các bạn thực hiện lần lượt theo video, xem đến đâu thì làm đến đó, hạn chế việc xem hết rồi mới lắp đặt để tránh sai sót nhé!

 

 

Cách lắp bộ xả đôi chậu inox304 Carysil

 

 

Cách lắp bộ xả đơn chậu inox304 Carysil


Xem thêm hướng dẫn lắp đặt hoàn thiện Chậu rửa chén bằng đá granite Carysil tại đây.


Quý khách có nhu cầu tư vấn vui lòng liên hệ Carysil Việt Nam để được hỗ trợ tốt nhất.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ANH QUỐC – CARYSIL VIỆT NAM
659, Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: 8h - 17h (Thứ 2 – Thứ 7)
Tel: (028) 39272 888
Hotline/Zalo: 093 8822 659
Email: info@carysil.vn
Web: www.carysil.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Carysilvietnam

Showroom Hồ Chí Minh:  659, Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Showroom Hà Nội: Số 09, Lô E1.2, Phạm Hùng, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Showroom Đà Nẵng: 101 Lê Kim Lăng, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Viết bình luận của bạn:
Trở thành đại lý

Carysil

trên toàn quốc