5 Phụ Kiện Chậu Rửa Chén Không Thể Thiếu

 30/05/2022  Đăng bởi: Sương Sương

Một căn bếp hiện đại không chỉ nằm ở cách bày trí nội thất bên trong mà còn bởi các phụ kiện tiện nghi, vừa tiết kiệm vừa hữu ích. Một món phụ kiện thông minh không chỉ giúp điểm tô cho gian bếp thêm sang trọng mà còn giúp công việc nội trợ nhẹ nhàng, đơn giản, tiết kiệm thời gian.


Nếu nhà bạn đã sắm chậu rửa bát mà không trang bị thêm những phụ kiện dưới đây thì quả là một thiếu sót lớn đấy. 


Cùng Carysil điểm qua 5 phụ kiện chậu rửa chén không thể thiếu nhé!


1. Xi phông chậu rửa bát


Phụ kiện tiên quyết không thể thiếu khi mua chậu rửa chén chính là xi phông. Xi phông hay còn gọi là bộ xả, được lắp đặt phía dưới chậu rửa bát giúp cho phần nước thải của gia đình mình đi vào hệ thống thải chung, đồng thời ngăn mùi từ hệ thống xả ngược lên.

Xi phông chậu rửa bát Carysil


Bộ xi phông chậu rửa bát Carysil có thể đấu nối từ chậu rửa chén một hố, hai hố hay kèm các tiện ích khác trong gian bếp như máy rửa bát, máy lọc nước,… vô cùng tiện lợi.


Bộ xả Carysil đáp ứng tiêu chuẩn nhựa của Châu Âu, có thể chịu được nhiệt độ sôi của nước. Bộ xả được kết nối các thành phần bằng roon và khớp nối nên rất dễ vệ sinh và tháo ráp trong quá trình sử dụng dài lâu.

Xi phông chậu rửa bát Carysil


2. Vòi nước rửa chén

 

Vòi rửa chén của Carysil


Chậu rửa chén chắc chắn không thể thiếu vòi nước rửa chén đi cùng. 


Tại Carysil, vòi rửa chén được nhập khẩu chính hãng Argo của Ý. Vòi lõi đồng thau, vỏ ngoài mạ crom sáng bóng, và mạ đá granite nếu là vòi mạ đá, đồng bộ với chậu Carysil. Với thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng, dễ dàng sử dụng, vòi Argo được rất nhiều khách hàng quan tâm khi đến mua chậu tại Carysil.

Vòi rửa chén của Carysil


Tất cả vòi tại Carysil đều là vòi nóng lạnh. Vòi nóng lạnh dùng chung củ vòi và có thể hoà trộn dòng nước một cách dễ dàng. 

Tại Carysil có rất nhiều mẫu vòi, đa dạng kiểu dáng và mẫu mã, cho bạn thỏa thích phối với chậu rửa chén nhà mình. 

Vòi rửa chén của Carysil


3. Thớt


Thớt chính là một phụ kiện không thể thiếu trong gian bếp. Hầu hết các chậu rửa chén tại Carysil có phủ bì chậu là 500mm cho chiều dọc nên thớt của Carysil với hàm bám vào chậu sẽ là một phụ kiện tuyệt vời cho gian bếp của bạn. 


Thớt kính và thớt gỗ Carysil giúp bạn có thêm không gian sử dụng trên chậu, tạo cảm giác gian bếp dường như rộng rãi hơn nhiều, cho bạn cảm giác thích thú và tiện nghi khi sử dụng thớt.


Thớt kính của Carysil được sản xuất từ kính cường lực cho khả năng chống bể vỡ nên độ bền của nó rất cao khi sử dụng.

Thớt kính của Carysil


Thớt gỗ được xuất xứ từ Carysil, đạt tiêu chuẩn an toàn sức khỏe, cho bạn yên tâm sử dụng.

Thớt gỗ của Carysil


4. Bình xà phòng


Bình xà phòng Inox304 Carysil là một phụ kiện chọn thêm dành cho chậu rửa chén. Có bình xà phòng, bạn sẽ bớt 1 chai dầu rửa chén trên chậu. Mọi thứ sẽ gọn gàng, sạch sẽ và ngăn nắp hơn.

Bình xà phòng của Carysil


Kích thước bình xà phòng là 25cm chiều cao, thân bình đường kính 5cm và vòi dài 10cm, chứa được 250ml chất lỏng phía trong, rất tiện sử dụng trong 1 thời gian dài.


Bình xà phòng gồm 2 phần tách biệt là phần thân và phần vòi (cây pump) - nên khi hết chất lỏng trong bình thì bạn chỉ cần nhẹ nhàng nhấc đầu vòi lên là có thể châm lại cho bình rất dễ dàng. 


5. Đồ ráo nước


Mành ráo nước


Một phụ kiện phải nói là rất hay được sử dụng đến nhất và sự tiện lợi mà nó mang lại là rất lớn chính là màng ráo nước. Nếu bạn đã sử dụng các loại kệ để ráo trên bồn rửa chén thì bạn sẽ thấy các vũng nước cần lau khô xung quanh kệ nhưng với phụ kiện mang ráo nước này thì việc đó sẽ không còn khi bạn úp chén dĩa nữa, tất cả nằm gọn trong bồn rửa chén rồi. Một nơi để khô tất cả các ly chén đĩa một cách nhanh gọn, mà không chiếm quá nhiều diện tích. Ngoài ra, mành ráo nước có thể co lại để gọn vào một góc khi không sử dụng đến.

Mành ráo nước của Carysil


Thiết kế mành ráo nước của Carysil khá đặc biệt. Toàn thân là inox304 có khả năng kháng nước và chống rỉ sét tối đa, chân 2 đầu của mành ráo nước được bọc bằng cao su cao cấp, giúp bám tốt vào bề mặt, đảm bảo chống trượt, chống chạy, an toàn cho đồ vật phía trên.


Mành ráo nước của Carysil là một giải pháp thông minh cho những người nội trợ muốn có giá để bát đĩa trong bếp nhưng không gian quầy bếp hạn chế, diện tích nhà nhỏ không cho phép.

Xem thêm Mành Ráo Nước - Phụ Kiện Tuyệt Vời Cho Nhà Bếp

Rổ inox304


Một phụ kiện khá hay của Carysil là rổ inox304 có thể phù hợp với rất nhiều loại bồn rửa chén hiện nay. Rổ inox304 của Carysil có thể kéo ra và kéo vào một cách dễ dàng nhất cho bạn sử dụng. 

Rổ inox304 của Carysil

 

Rổ Inox304 Carysil không như màng ráo nước chỉ sử dụng bề mặt, mà còn bảo vệ các chén dĩa khỏi rơi rớt trong quá trình phơi khô. Đây chính là một phụ kiện nên có trong gian bếp của gia đình bạn.

Bộ sản phẩm ráo nước của Carysil

 

Hiện nay, các phụ kiện trên đều được bán đầy đủ tại Carysil. Quý khách hàng muốn mua hàng chính hãng, chất lượng tốt nhất thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ANH QUỐC – CARYSIL VIỆT NAM
659, Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: 8h - 17h (Thứ 2 – Thứ 7)
Tel: (028) 39272 888
Hotline/Zalo: 093 8822 659
Email: info@carysil.vn
Web: www.carysil.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Carysilvietnam

Showroom Hồ Chí Minh:  659, Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Showroom Hà Nội: Số 09, Lô E1.2, Phạm Hùng, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Showroom Đà Nẵng: 101 Lê Kim Lăng, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Trở thành đại lý

Carysil

trên toàn quốc