9 Phụ Kiện Để Gần Chậu Rửa Chén Là Tiện Nhất

 24/03/2021  Đăng bởi: Lư Hoàng Phong

Nếu như gian bếp là trái tim của nhà bạn thì bồn rửa chén chính là trái tim của gian bếp gia đình bạn đấy. Từ việc chuẩn bị một món ăn đến việc vệ sinh sạch sẽ thì hầu hết thời gian bạn sẽ đứng ở bồn rửa chén, chính vì vậy mà việc tối ưu cho công việc tại bồn rửa chén sẽ giúp cho bạn cảm thấy vui và hạnh phúc hơn nhiều cho gian bếp của gia đình mình.

Và với 10 phụ kiện dành cho gian bếp thường được sử dụng nhất thì bạn sẽ luôn cảm thấy hữu ích nếu để các vật dụng này trong tầm tay của mình ngay gần bồn rửa chén nhé.

Màng ráo nước

Một phụ kiện phải nói là rất hay được sử dụng đến nhất và sự tiện lợi mà nó mang lại là rất lớn chính là màng ráo nước. Nếu bạn đã sử dụng các loại kệ để ráo trên bồn rửa chén thì bạn sẽ thấy các vũng nước cần lau khô xung quanh kệ nhưng với phụ kiện mang ráo nước này thì việc đó sẽ không còn khi bạn úp chén dĩa nữa, tất cả nằm gọn trong bồn rửa chén rồi. Một nơi để khô tất cả các ly chén đĩa một cách nhanh gọn, mà không chiếm quá nhiều diện tích. Ngoài ra, mành ráo nước có thể co lại để gọn vào một góc khi không sử dụng đến.

9 Phụ Kiện Để Gần Chậu Rửa Chén Là Tiện Nhất

https://carysil.vn/products/mang-rao-nuoc 

Thớt Kính

Với hầu hết các chậu rửa chén hiện nay có phủ bì chậu là 500mm cho chiều dọc, nên thớt kính Carysil với hàm bám vào chậu sẽ là một phụ kiện tuyệt vời cho gian bếp của bạn, Thớt kính giúp bạn có thêm không gian sử dụng trên chậu, giúp bạn có cảm giác gian bếp dường như rộng rãi hơn nhiều, cho bạn cảm giác thích thú và tiện nghi khi sử dụng thớt kính một các dễ dàng… Ngoài ra, thớt kính của Carysil được sản xuất từ kính cường lực cho khả năng chống bể vỡ nên độ bền của nó rất cao khi sử dụng.

9 Phụ Kiện Để Gần Chậu Rửa Chén Là Tiện Nhất

https://carysil.vn/products/thot-kinh

Rổ inox304 Carysil

Một phụ kiện khá hay của Carysil là rổ inox304 có thể phù hợp với rất nhiều loại bồn rửa chén hiện nay, rổ inox304 của Carysil có thể kéo ra và kéo vào một cách dễ dàng nhất cho bạn sử dụng. Rổ Inox304 Carysil không như màng ráo nước chỉ sử dụng bề mặt, mà còn bảo vệ các chén dĩa khỏi rơi rớt trong quá trình phơi khô. Đây là một phụ kiện nên có trong gian bếp của gia đình bạn.

9 Phụ Kiện Để Gần Chậu Rửa Chén Là Tiện Nhất

https://carysil.vn/products/ro-inox

Giá Phơi Khăn Lau

Khăn lau trong bếp là một vật không thể thiếu được, nhưng khăn này cũng là nơi chứa vi trùng khá nhiều khi nó bị ướt và dụng cụ giá phơi khăn để khô ráo và sạch sẽ khi sử dụng là điều hết sức cần thiết. 
Nếu bạn đã có giá treo đồ trong bếp thì cái giá phụ này có thể không cần đến nữa, nhưng nếu không có giá trên bồn rửa thì bạn nhất thiết phải có dụng cụ để treo những khăn này lên nhé.

9 Phụ Kiện Để Gần Chậu Rửa Chén Là Tiện Nhất

Giá Treo Đồ Trên Chậu Rửa

Nhằm phục vụ cho những nhu cầu của gia đình về phơi khô các vật dụng trong gian bếp một cách nhanh chóng, và phục vụ cho những gia đình không có hệ tủ riêng thì giá treo đồ trên chậu rửa là một giải pháp hợp lý cho rất nhiều gia đình.
Bạn có thể để rất nhiều chén, dĩa, đũa, muỗng cùng việc treo khô rất nhiều các dụng cụ liên quan trong nhà bếp. Tuy nhiên việc treo ướt sẽ làm cho nước ướt mặt bếp, bạn cần lưu ý để làm khô mặt bếp giúp cho việc vệ sinh của gian bếp được hoàn hảo nhất.

9 Phụ Kiện Để Gần Chậu Rửa Chén Là Tiện Nhất

Đồ phơi bùi nhùi

Rửa chén và lau chùi xong thì việc làm khô các vật dụng chùi rửa là cực kỳ quan trọng, và các phụ kiện chậu rửa được thiết kế để phơi khô những miếng bùi nhùi vệ sinh này rất hữu ích, tất cả nước sẽ chảy về bồn rửa chén nên bạn sẽ cực kỳ an tâm về cuộc sống của mình rồi nhé.

9 Phụ Kiện Để Gần Chậu Rửa Chén Là Tiện Nhất

Khăn Vải Mềm Dùng Lau Chén

Một lố khăn mềm dùng để lau chùi mọi thứ trong bếp luôn là thứ tiện lợi nhất, khăn mềm có khả năng hút nước cực cao giúp cho bạn giữ khô gian bếp của mình một cách hiệu quả, nó có thể dùng để lau sạch các loại nước tràn trên bề mặt, bảo vệ mặt bàn bếp của bạn. Khăn mềm cách nhiệt cho bạn khỏi các loại nồi đang nóng và tất nhiên là lau chén bát một cách sạch sẽ. Khăn mềm cũng dễ lau chùi bụi nhỏ và các bụi bám bề mặt hơn giấy vì vậy bạn sẽ tiết kiệm được một khoản đấy nhé.

9 Phụ Kiện Để Gần Chậu Rửa Chén Là Tiện Nhất

Theo Treo Dao Bằng Nam Châm

Việc sắp xếp có khoa học hay để dao một cách gọn gàng, tránh xa tầm tay trẻ em là một yêu cầu hết sức hợp lý. Và giá treo bằng nam châm sẽ giúp bạn hoàn thành hết những yêu cầu đó, bạn sẽ nhẹ nhàng để dao và sử dụng nhanh chóng dao kéo. 

9 Phụ Kiện Để Gần Chậu Rửa Chén Là Tiện Nhất

Cọ Cứng Loại Nhỏ

Bạn đã từng khó khăn trong việc chùi rửa những mảng bám khó khăn trong bếp chưa, nếu rồi thì cọ cứng loại nhỏ sẽ giúp bạn vệ sinh rất nhanh những mảng bám này đấy nhé, đây chắc chắn là một dụng cụ khó có thể thiếu được trong căn bếp của gia đình bạn nhé.

9 Phụ Kiện Để Gần Chậu Rửa Chén Là Tiện Nhất

Chổi Mềm

Một loại chổi mềm nhỏ sẽ giúp bạn nhẹ nhàng quét đi hết các hạt bụi nhỏ, hay các vật khô đang rơi rớt trên gian bếp của già đình mình. Hãy cân nhắc một cây chổi mềm nhỏ trong gian bếp của mình nhé.

9 Phụ Kiện Để Gần Chậu Rửa Chén Là Tiện Nhất

Máy Rửa Bát Loại Nhỏ

Hòa với xu hướng hưởng thụ cuộc sống một cách có thuận tiện trong kỷ nguyên công nghệ thì một thiết bị rửa bát trong gia đình bạn sẽ giúp cho việc lau chùi những chén dĩa của một bữa ăn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
Việc đơn giản hóa quá trình vệ sinh trong bếp cũng giúp cho bạn cảm thấy yêu hơn cuộc sống bếp núc đấy nhé. Ngoài ra có một số dòng còn kết hợp thêm các loại đèn làm khô và tiêu diệt vi khuẩn giúp cho chén dĩa của bạn cực kỳ vệ sinh và sạch sẽ. 

9 Phụ Kiện Để Gần Chậu Rửa Chén Là Tiện Nhất

Trên đây là 9 phụ kiện tuyệt vời mà bạn nên để gần chậu rửa bát của mình để cuộc sống bếp núc trở nên tuyệt vời hơn, hạnh phúc hơn và dễ dàng hơn nhiều nhé. Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy dụng cụ hay phụ kiện nào là cần thiết cho cuộc sống bếp núc được nhẹ nhàng hơn thì hãy comment ý kiến của mình xuống phía dưới đây nhé.
Carysil chuyên cung cấp các sản phẩm chậu rửa chén nhập khẩu cao cấp, bạn có thể tiếp tục tham khảo các sản phẩm của Carysil ngay tại đây.

Carysil luôn mong muốn mang đến sản phẩm và chất lượng dịch vụ tuyệt vời đến từng khách hàng. Với sự kết hợp với hơn 600 đại lý, nhà phân phối, công ty kiến trúc thì chúng tôi có thể mang lại cho bạn giải pháp về chậu rửa bát tốt nhất cho các anh chị. Vì vậy, ngay bây giờ bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất nhé.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ANH QUỐC – CARYSIL VIỆT NAM
659, Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: 8h - 17h (Thứ 2 – Thứ 7)
Tel: (028) 39272 888
Hotline/Zalo: 093 8822 659
Email: info@carysil.vn
Web: www.carysil.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Carysilvietnam

Showroom Hồ Chí Minh:  659, Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Showroom Hà Nội: Số 09, Lô E1.2, Phạm Hùng, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Showroom Đà Nẵng: 101 Lê Kim Lăng, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Trở thành đại lý

Carysil

trên toàn quốc