5 Ý Tưởng Thiết Kế Nhà Bếp Nhỏ Mà Đẹp

 28/06/2022  Đăng bởi: Sương Sương

Xu hướng đô thị hóa, loại hình nhà ở có diện tích nhỏ gọn ngày càng nhiều. Điều đáng chú ý đó là làm sao để thiết kế ra một không gian nhỏ nhưng tiện lợi, đảm bảo tiêu chí đẹp, thoáng mát cho căn nhà. Đặc biệt là không gian bếp, không chỉ đơn thuần là nơi chế biến ra những món ăn mà còn là nơi gắn kết tình cảm các thành viên trong gia đình lại với nhau.


Carysil Việt Nam mời bạn tham khảo qua những ý tưởng thiết kế nhà bếp nhỏ mà đẹp, đảm bảo các tiêu chí tiện lợi, thẩm mỹ và tối ưu không gian dưới đây.


1. Thiết kế tủ bếp chữ I


Đối với những căn bếp có không gian nhỏ thì tủ bếp chữ I chính là giải pháp thông minh, là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Kiểu bếp này vừa mang đến sự tiện dụng cho người nội trợ khi vùng hoạt động chỉ trong phạm vi ngắn, đồng thời vừa mang lại tính thẩm mỹ cao cho căn nhà.

Thiết kế tủ bếp chữ I


2. Lựa chọn tủ bếp áp trần

 
Với những không gian phòng bếp nhỏ, lựa chọn tủ bếp áp trần chính là ý tưởng tuyệt vời. Kiểu tủ áp trần này mang đến nhiều ưu điểm vượt trội. 

Chọn tủ bếp áp trần


Đầu tiên phải kể đến chính là tăng không gian lưu trữ. Chị em nội trợ có thể sắp xếp đồ đạc ít khi sử dụng tới một cách gọn gàng, ngăn nắp, giúp gian bếp trở nên thoáng đãng hơn rất nhiều.


Hơn nữa, tủ bếp áp trần có đảm bảo tính thẩm mỹ cho cả không gian bếp khi che khuất được những cột, xà bê tông trên trần. Đồng thời tận dụng được chiều cao trần nhà bếp mà không gây cảm giác bí bách, chật chội.


3. Chọn tông màu tươi sáng


Những nhà bếp có diện tích nhỏ thì nên ưu tiên sử dụng tông màu tươi sáng làm chủ đạo. Với tông màu nàu sẽ kích thích thị giác, tạo cảm giác rộng mở và thoáng mát cho không gian.

Chọn tông màu sáng


Đặc biệt, màu trắng là lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Bởi không chỉ tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi hơn cho không gian, những căn bếp màu trắng còn gợi lên cảm giác sạch sẽ, tinh tế và đầy sang trọng, làm nổi bật những món đồ nội thất trong gian bếp.


4. Thêm cửa sổ cho gian bếp


Ý tưởng thiết kế nhà bếp nhỏ mà đẹp không thể thiếu cửa sổ. Tận dụng ánh sáng tự nhiên sẽ làm cho căn bếp tươi sáng và thông thoáng hơn.

Thêm cửa sổ cho gian bếp


Hơn nữa, trong quá trình nấu nướng thường sẽ sinh ra mùi bám trong không khí, đồ ăn thừa để lâu khiến vi khuẩn sinh sôi, môi trường ẩm ướt. Do đó, việc bố trí thêm cửa sổ là vô cùng hợp lý. Cửa sổ vừa giúp làm không gian khô thoáng, đẩy nhanh mùi hôi, vừa tạo cảm giác dễ chịu cho người nội trợ.


5. Chọn chậu rửa chén đơn


Một điều cần quan tâm khi thiết kế bếp nhỏ chính là lựa chọn những vật dụng, nội thất có kích thước vừa phải để cân đối với tổng thể. Chọn chậu rửa chén đơn vừa giúp hài hòa với thiết kế chung, vừa tạo cảm giác rộng rãi, tiện lợi cho việc sơ chế và rửa dọn chén bát. 

Chậu rửa chén bằng đá granite Carysil WAL2-02

Chậu rửa chén bằng đá granite Carysil WAL2-02


Một mẫu chậu đơn được ưa chuộng tại nhà Carysil chính là chậu WAL2. Với diện tích 780x510 mm, chậu WAL2 cho bạn khả năng rửa nhiều loại chén bát, dĩa, xoong nồi cùng lúc vô cùng thoải mái. Thành chậu có thể khoan 5 lỗ giúp tích hợp các phụ kiện như vòi nước lọc, bình xà phòng,… vô cùng tiện lợi.

Chậu rửa chén bằng đá granite Carysil WAL2-03


Chậu rửa chén WAL2 Carysil có hai màu trắng và đen, phối được rất nhiều thiết kế khác nhau. Đặc biệt, linh hoạt giữa lắp nổi và lắp âm cho gia chủ tùy ý sáng tạo.


       ⭐️ Thành phần: 80% bộ đá granite tự nhiên
       ⭐️ Kích thước chậu: 780x510x220 mm
       ⭐️ Kích thước lòng chậu: 720x370 mm
       ⭐️ Kích thước cắt đá lắp nổi đề xuất: 760x490 mm
       ⭐️ Kích thước thùng tủ tối thiểu yêu cầu: 760mm

Chậu rửa chén bằng đá granite Carysil WAL2-03

Xem thêm về chậu rửa chén bằng đá granite Carysil WAL2 tại đây.

Liên hệ Carysil Việt Nam để được tư vấn chi tiết hơn về mẫu chậu rửa chén bằng đá granite WAL2 nhé!

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ANH QUỐC – CARYSIL VIỆT NAM
659, Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: 8h - 17h (Thứ 2 – Thứ 7)
Tel: (028) 39272 888
Hotline/Zalo: 093 8822 659
Email: info@carysil.vn
Web: www.carysil.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Carysilvietnam

Showroom Hồ Chí Minh:  659, Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Showroom Hà Nội: Số 09, Lô E1.2, Phạm Hùng, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Showroom Đà Nẵng: 101 Lê Kim Lăng, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Viết bình luận của bạn:
Trở thành đại lý

Carysil

trên toàn quốc