Chiều Cao Tủ Bếp Lý Tưởng Hiện Nay Mà Bạn Cần Biết

 01/09/2020  Đăng bởi: Lư Hoàng Phong

Một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong thiết kế tủ bếp hiện nay là so sánh giữa chiều cao trung bình trong gia đình với chiều cao của tủ bếp. Để tủ bếp vừa có đầy đủ công năng, vừa bảo vệ sức khoẻ người sử dụng và đạt tiêu chuẩn an toàn cũng như thiết kế đẹp tinh tế dành riêng cho mỗi gia đình.

 

Bạn có thể tự hỏi mình những câu hỏi như sau để hiểu thêm về tầm quan trọng của tủ bếp đối với gia đình bạn nhé:
- Khi bạn sử dụng chậu rửa chén lâu thì gây ra tình trạng đau lưng, đau vai.
- Khi bạn phải với người lấy đồ vật trên cao gây căng cơ thường xuyên.
- Khi bạn dùng bếp lâu thì hay phải nhón và mỏi tay vô cùng.

 

Nếu câu trả lời là có, hay chính bạn cũng đang gặp tình trạng đó là do ảnh hưởng của chiều cao tủ bếp không tương xứng với chiều cao của gia đình bạn nhé. Thấp quá thì bạn sẽ phải cúi gây đau lưng, cao quá thì gây căng cơ, mỏi tay rất nhiều. Và bây giờ hãy cùng Carysil điểm qua các thông tin hữu ích để bạn có thể hiểu được tầm quan trọng trong thiết kế tủ bếp đối với gia đình mình nhé.

 

Điểm qua các khu vực thiết kế bếp mà bạn quan tâm: Tủ bếp dưới, tủ bếp trên, đảo bếp và khoảng cách giữa các tủ bếp.

 

Kích thước của tủ bếp dưới

 

Chiều cao của tủ bếp dưới là độ cao của tủ kết hợp với độ dày của mặt bàn và thông thường sẽ cao từ 80- 90cm cùng với chiều sâu của tủ là 60cm. Đây là số đo kích thước chuẩn, không quá cao hay quá thấp so với chiều cao của con người Việt.

 

kich thuoc tu bep


Tại showroom Carysil – chúng tôi có chuẩn bị các kích thước tủ bếp từ 80 – 87 – 90 – 95 cm cho khách hàng cùng tham quan trải nghiệm ngay tại showroom.


Sau khi xem xét xong phần chiều cao trung bình của gia đối với tủ bếp dưới thì bạn có thể xem thêm phần chiều cao của các thiết bị như máy nướng, các bộ nồi có vướng hay ảnh hưởng đến từng thành viên trong gia đình không nhé.

 

Kích thước của tủ bếp trên 

 

Kích thước tủ bếp trên ảnh hưởng nhiều đến khả năng lưu trữ trên cao và chiều cao của người sử dụng. tránh quá cao nên khi lấy bạn sẽ rất dễ chấn thương cơ. Ngoài ra, lưu trữ đồ trên cao tránh các vật sắc nhọn, các vật quá nặng nếu không sẽ rất dễ xảy ra tai nạn và gây mất an toàn cho gian bếp gia đình bạn.

 

Kích thước của tủ bếp trên

 

Khoảng cách giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới

 

Khoảng cách giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới với kích thước tiêu chuẩn từ 60-80cm để máy hút mùi lắp đặt hợp lý và hoạt động tốt. Bên cạnh đó, khoảng cách từ khu vực chậu rửa và tủ bếp trên cần đạt từ 40-60cm . tổng chiều cao toàn bọ tủ từ trên xuống dưới từ 2,4m đến 2,5m và tầm với cửa tủ trên là 1,8m đến 1,9m để đảm bảo mặt bằng chung khi thiết kế phòng bếp.

 

Bạn đã hình dung ra hết sự ảnh hưởng của chiều cao bếp đối với sức khoẻ gia đình mình chưa nào. Nếu chưa thì có thể cùng Carysil điểm qua một vài thiết kế hài hoà trong gia đình để mọi người cùng thoải mái sử dụng nhé.

 

Kích thước của tủ bếp trên

Kích thước của tủ bếp trên

Kích thước của tủ bếp trên

Kích thước của tủ bếp trên

Kích thước của tủ bếp trên

Kích thước của tủ bếp trên

 

Nếu anh chị cần thông tin chi tiết về bài viết thì Hãy liên hệ ngay chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ANH QUỐC – CARYSIL VIỆT NAM
659, Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: 8h - 17h (Thứ 2 – Thứ 7)
Tel: (028) 39272 888
Holine/Zalo: 093 8822 659
Email: info@carysil.vn
Web: www.carysil.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Carysilvietnam

Showroom Hồ Chí Minh:  659, Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Showroom Hà Nội: Số 09, Lô E1.2, Phạm Hùng, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Showroom Đà Nẵng: 101 Lê Kim Lăng, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Viết bình luận của bạn:
Trở thành đại lý

Carysil

trên toàn quốc