Xu Hướng Nhà Bếp Không Tủ Trên Đơn Giản, Thoáng Đẹp

 06/07/2022  Đăng bởi: Sương Sương

Khi thiết kế một căn bếp, điều bạn quan tâm nhất là gì? Có phải là làm sao để nhà bếp thông thoáng nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ? Chính vì thế mà một xu hướng mới ra đời: Nhà bếp không tủ trên. 


Cùng Carysil Việt Nam tìm hiểu thêm về xu hướng này nhé!


Nhà bếp không tủ trên tức là chỉ làm kệ tủ dưới để sinh hoạt, phần trên thay vì làm hệ tủ, người ta sẽ để tường trống hoặc gắn kệ trang trí, tạo không gian nghệ thuật và thẩm mỹ cho căn bếp.

Nhà bếp không tủ trên

 

Không gian trở nên thông thoáng hơn


Một căn bếp có quá nhiều tủ ở trên và dưới sẽ khiến cho người đứng bếp và cả những vị khách đến chơi nhà cảm thấy bí bách, khó chịu. Nhà bếp sẽ trở nên thông thoáng, rộng rãi hơn khi bạn giảm bớt di cấu trúc tủ bếp. 

Nhà bếp không tủ trên


Thêm một gợi ý nho nhỏ, đó là hãy chèn thêm một cửa sổ có kích thước vừa phải, khung cảnh đẹp. Như vậy nhà bếp sẽ trông thoáng đãng, tươi mới, mang lại cảm giác thoải mái cho gia chủ.


Giảm thiểu sự bừa bộn


Loại bỏ không gian tủ trên tức là giảm bớt không gian lưu trữ. Bấy giờ bạn sẽ quan tâm nhiều hơn về những món đồ trong nhà bếp, món nào cần thiết, món nào nhiều năm không dùng đến và đã đến lúc phải bỏ đi. 

Nhà bếp không tủ trên


Khi không có tủ bếp trên thì gia chủ sẽ chú trọng đầu tư cho phần tủ bếp dưới. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thiết kế linh hoạt và thông minh như thùng gạo, khoang để chén bát, xoong nồi, giá gia vị,… giúp bạn có thể bảo quản đồ đạc một cách gọn gàng, tiện dụng và khoa học.


Tiết kiệm chi phí


Chi phí làm bếp không có tủ trên sẽ tiết kiệm hơn so với làm đầy đủ cả tủ trên và dưới. Đây là một giải pháp hợp lí dành cho những người lo lắng về chi phí, những gia đình có kinh tế hạn hẹp.

Nhà bếp không tủ trên


Phù hợp với mọi phong cách


Một ưu điểm không thể phủ nhận đối với kiểu bếp không có tủ trên chính là phù hợp với mọi phong cách nhà bếp từ hiện đại, cổ điển đến tân cổ điển,… Ứng với mỗi phong cách, bạn chỉ cần lựa chọn các chất liệu, phụ kiện thay thế tủ bếp phù hợp với thiết kế chung.

Nhà bếp không tủ trên

 

Trên đây là những chia sẻ về xu hướng nhà bếp không tủ trên. Hãy tham khảo và cân nhắc cho thiết kế nhà bếp của mình nhé!

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ANH QUỐC – CARYSIL VIỆT NAM
659, Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: 8h - 17h (Thứ 2 – Thứ 7)
Tel: (028) 39272 888
Hotline/Zalo: 093 8822 659
Email: info@carysil.vn
Web: www.carysil.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Carysilvietnam

Showroom Hồ Chí Minh:  659, Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Showroom Hà Nội: Số 09, Lô E1.2, Phạm Hùng, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Showroom Đà Nẵng: 101 Lê Kim Lăng, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Viết bình luận của bạn:
Trở thành đại lý

Carysil

trên toàn quốc