Tại Sao Sử Dụng Vòi Nóng Lạnh Để Rửa Chén?

 17/05/2022  Đăng bởi: Sương Sương

Tại sao sử dụng vòi nóng lạnh để rửa chén? Tại sao Carysil Việt Nam chỉ bán loại vòi nóng lạnh? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi đến showroom của Carysil. Hôm nay hãy cùng chúng tôi đi giải đáp thắc mắc qua bài viết này nhé!

Vòi rửa chén G-2455-18


Vòi rửa bát nóng lạnh là gì?


Vòi rửa bát nóng lạnh mà Carysil đang phân phối được sản xuất tại Ý, đáp ứng tiêu chuẩn của Châu Âu về an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Vòi rửa chén Argo là dòng sản phẩm cao cấp với lõi là đồng thau, vỏ ngoài mạ crom sáng bóng, và mạ đá granite nếu là vòi mạ đá. Vì tính đồng bộ của sản phẩm vòi rửa chén nóng lạnh cùng chậu đá granite mà các sản phẩm vòi của Argo tỷ lệ thuận với lượng chậu đá granite được bán ra tại Carysil.


Cấu tạo của vòi rửa bát nóng lạnh


Hiện nay, các loại vòi chậu rửa bát nóng lạnh tại Carysil đều có cấu tạo và nguyên lý hoạt động giống nhau. Chúng thường được chia thành 2 phần chính:


Phần vỏ: sẽ bao gồm tất cả các chi tiết bên ngoài như chân ren (nối vòi với đường nước chờ), cần gạt nước, màng lọc tạp chất.


Phần lõi: bao gồm tất cả các chi tiết lõi bên trong như bộ lõi chia hai phần nóng – lạnh, bộ cấp mở nước,…

 

Vòi rửa chén G-2551-01

 

Vì sao nên dùng vòi rửa bát nóng lạnh cho nhà bếp của bạn?


Rửa chén bát vô cùng sạch sẽ và tiện lợi:


Rửa bát đĩa bằng nước nóng giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng, đặc biệt là dầu mỡ. Xoong nồi sau khi chế biến món chiên hay đồ dùng bằng nhựa thì dầu mỡ bị bám rất lâu, nếu sử dụng nước rửa bát nhiều cũng chưa chắc đã bay hết chất bẩn mà có thể lại gây hại nhiều cho sức khỏe. Sử dụng nước nóng, bạn sẽ không cần dùng quá nhiều sức lực hay hóa chất tẩy rửa, vì nước nóng sẽ làm cho mỡ nóng chảy ra ngay. Hơn nữa, nước nóng rất hiệu quả trong việc diệt vi trùng, vi khuẩn gây hại trên bát đĩa đấy. Chưa hết, rửa chén bằng nước nóng giúp bát đĩa khô nhanh hơn là nước lạnh. Chúng ta thường có thói quen tráng bát đĩa bằng nước lạnh sau đó lau lại bằng khăn khô nhưng thực sự cách này không an toàn vệ sinh bằng tráng nước nóng và để chúng tự khô.

Vòi rửa chén I-2451


Nhờ vậy mà bạn sẽ chi ít tiền hơn cho việc mua các dung dịch, dụng cụ rửa chén và tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho công cuộc dọn dẹp. Thay vì bạn phải mất công đun nước, đợi nước nóng dẫn đến lại mất thời gian thì việc lắp một chiếc vòi rửa chén nóng lạnh là điều cần thiết và góp phần tạo sự thuận tiện cho cuộc sống gia đình hiện nay.

 

Xử lý các vật dụng nhà bếp bằng tre, gỗ như đũa, thìa, thớt,... dính phải dầu mỡ hay bị mốc


Việc ngâm những đồ dùng đó và nước nóng sau không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian chà rửa mà còn có tác dụng khử trùng. Đối với trường hợp những đồ dùng bị mốc bạn chỉ việc đun nước sôi rồi cho những vật dụng đó và nồi và đun thêm một lúc nữa, cứ như vậy làm trong khoảng 2, 3 lần đồ dùng của các bạn sẽ không còn mốc nữa.


Xử lí các loại cốc, chén, ly,… lâu ngày không sử dụng


Các loại cốc, chén, ly,… làm bằng thủy tinh lâu ngày không sử dụng bị xuất hiện những vết vàng ố rất khó để tẩy sạch. Với trường hợp này các bạn chỉ cần ngâm chúng vào nước nóng có chanh hoặc pha chút giấm để trong khoảng từ 3 đến 5 phút, rồi rửa lại bằng nước rửa chén. Với cách làm đó các vết vàng ố sẽ biến mất nhanh chóng.


Xử lí với bếp điện, bếp gas bị dính những vết dầu mỡ


Bạn chỉ việc cho 1 chút dung dịch amoniac với nước nóng theo tỉ lệ 1:1, ngâm chỗ bếp cần làm sạch vào đó với thời gian là 2 tiếng đồng hồ. Sau đó xịt dung dụng tẩy rửa bếp chất lượng tốt lên trên bề mặt bếp để khoảng 10 phút. Lưu ý trước khi tiến hành nhớ ngắt điện và khóa gas vào nhé. Tiến hành lau bếp bằng miếng bọt biển có chứa nước nóng và nước rửa chén. Nếu như vẫn chưa thấy sạch bạn có thể làm nhiều lần cho đến khi bếp của bạn được sạch và sáng. Khi xong nhớ dùng khăn lau khô để bếp khô ráo, an toàn.

Vòi rửa chén G-2811-03

  

Lưu ý khi sử dụng vòi nước nóng lạnh:


1. Hạn chế gạt vòi về mức nhiệt nóng nhất


Khi gạt về mức nóng nhất sẽ ảnh hưởng đến độ bền, tuổi thọ sử dụng các loại vòi rửa nóng lạnh. Chỉ nên vặn ở mức tối đa trong trường hợp cần thiết nhất và đừng quên gạt vòi về lại vị trí giữa hay về vị trí lạnh để không gây ra tình huống nóng phỏng ngoài ý muốn.


2. Đảm bảo giám sát kỹ khi trẻ sử dụng vòi nước nóng lạnh


Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, tuyệt đối không để trẻ tự ý sử dụng vòi nóng lạnh, giám sát kỹ khi trẻ sử dụng để tránh trường hợp gây ra tai nạn ngoài ý muốn. Với gia đình có trẻ nhỏ, nên hướng dẫn, giải thích kỹ về cách sử dụng vòi nước nóng lạnh và đừng quên lưu ý trẻ không chỉnh vòi về mức quá nóng, không tự ý sử dụng vòi nước nóng khi không có sự giám sát của người lớn.


3. Sử dụng vòi nóng lạnh từ các hãng uy tín


Vòi rửa chén Argo đã được chúng tôi kinh doanh tại thị trường Việt Nam hơn 10 năm, được khách hàng tin tưởng và yêu mến bởi không chỉ đảm bảo về chất lượng, độ bền, mẫu mã, mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

 

Vòi rửa chén G-2521-18

 

Hiện tại thì các sản phẩm vòi rửa chén bát nóng lạnh đều được trưng bày tại showroom 659, Lê Hồng Phong, P10, Q10, TP. Hồ Chí Minh – Xin mời quý khách hàng ghé xem nhé!

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ANH QUỐC – CARYSIL VIỆT NAM
659, Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: 8h - 17h (Thứ 2 – Thứ 7)
Tel: (028) 39272 888
Hotline/Zalo: 093 8822 659
Email: info@carysil.vn
Web: www.carysil.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Carysilvietnam

Showroom Hồ Chí Minh:  659, Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Showroom Hà Nội: Số 09, Lô E1.2, Phạm Hùng, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Showroom Đà Nẵng: 101 Lê Kim Lăng, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Viết bình luận của bạn:
Trở thành đại lý

Carysil

trên toàn quốc