Lưu Ý Khi Sử Dụng Chậu Inox304 Để Chậu Luôn Mới

 11/05/2022  Đăng bởi: Sương Sương

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu chậu rửa chén inox với kiểu dáng, kích thước, màu sắc, chất liệu khác nhau. Nhờ ưu điểm nhẹ, tiện lợi, tiết kiệm, chậu inox đang ngày càng được các bà nội trợ yêu thích. Tuy nhiên, trong thời gian sử dụng, khó tránh khỏi va chạm các vật nhọn như dao, kéo,… làm biến dạng chậu rửa. Ngoài ra, để giữ vẻ ngoài đẹp và bóng như mới cần thường xuyên cọ rửa chậu inox để tránh bám bẩn vết dầu mỡ, ố vàng làm mất đi tính thẩm mỹ của chậu rửa. 

Chậu rửa chén inox304 Carysil VN-N200 và I-2385


Dưới đây, Carysil gửi đến bạn một số lưu ý trong sử dụng và bảo quản chậu rửa bát inox giúp duy trì vẻ đẹp và độ bền của chúng.


Lắp đặt sản phẩm chậu inox304 đúng kỹ thuật


Sau khi đã lựa chọn mẫu chậu rửa bát cho căn bếp nhà mình, bạn tiến hành lắp đặt chậu rửa. Thông thường thì các đơn vị tủ bếp chuyên nghiệp sẽ nhận và gắn chậu rửa chén cho gia đình bạn, tuy nhiên nếu bạn không tin tưởng vào phần này thì có thể yêu cầu đơn vị phân phối cho kỹ thuật kiểm tra lắp đặt cho đúng kỹ thuật nhé.


Xem thêm về Cách Lắp Đặt Chậu Rửa Bát Inox304 Đơn Giản tại đây.


Lắp đúng và đủ kỹ thuật sẽ giúp cho bồn rửa chén của bạn không bị rỉ nước, ít bị cong vênh cũng như bộ xả bị xì rỉ nước rất khó chịu.


Hạn chế đổ thức ăn vào bồn rửa


Rất nhiều người có thói quen đổ hết thức ăn thừa vào bồn rửa bát. Điều này khiến bồn rửa thoát nước chậm hơn, rác dễ làm tắc nghẽn hệ thống thoát nước, khiến bồn rửa bẩn hơn. Vì thế, hãy đổ rác thừa vào thùng rác.

Không đổ thức ăn vào bồn rửa chén


Tuy nhiên, nếu bạn có thói quen như thế này thì bạn có thể dùng thêm máy hủy rác gia đình cho bồn rửa nhà mình. Điều này sẽ giúp cho bạn xay nhuyễn được các loại rác hữu cơ trước khi xả hết vào trong đường ống xả nhé.

Máy hủy rác hữu cơ Carysil


Vệ sinh định kỳ để đảm bảo tuổi thọ


Sau khi sử dụng, cần vệ sinh sạch sẽ bồn rửa bát để giữ gìn độ bền cũng như ngăn vi khuẩn xâm nhập ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn và gia đình. Vệ sinh định kỳ cũng giúp cho bạn cảm thấy vui vẻ hơn với việc sử dụng chậu hằng ngày, vui vẻ hơn khi chậu luôn luôn được sáng bóng.


Không được dùng vật bằng kim loại cứng để chùi bồn rửa


Không nên dùng các vật dụng bằng kim loại để vệ sinh bồn. Những vật dụng này sẽ làm bào mòn và xuất hiện các vết xước trên chậu rửa gây mất thẩm mỹ và giảm độ bền. 

Vệ sinh bồn rửa chén inox bằng khăn mềm


Bạn nên dùng miếng vải mềm để vệ sinh khô bồn, còn trong trường hợp dùng cước miếng thì vệ sinh theo đường vân của chậu inox, chỉ vệ sinh 1 hướng theo vân chậu inox304. Không vệ sinh theo hướng tròn sẽ làm giảm mỹ quan của chậu inox304.


Chọn hóa chất đánh bóng bồn rửa phù hợp


Hóa chất tẩy rửa chậu inox304 giúp cho chậu được sáng bóng hơn, đẹp hơn,… và thị trường có rất nhiều loại hóa chất giúp bạn vệ sinh hiệu quả chậu inox304. Bạn nên tìm hiểu kỹ thành phần chất để vệ sinh được an toàn hơn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình nhé.


Không nên sử dụng Clo hay hóa chất mạnh để làm sạch bồn rửa


Nhiều người đã nhầm lẫn khi nghĩ rằng Clo có thể khử sạch những vết bẩn bám lâu ngày trên chậu rửa bát. Clo có tính ăn mòn, chúng sẽ chỉ khiến bồn rửa bát nhà bạn nhanh xuống cấp hơn mà thôi. Thay vì thế hãy sử dụng những chất tẩy rửa chuyên dụng và an toàn hơn nhé. 


Sử dụng bộ xả nhựa cao cấp hơn


Đối với các hiện tượng gãy thoát tràn, xi phông hỏng chúng ta có thể tháo gỡ, vệ sinh sạch sẽ, để khô và dùng keo hoặc băng keo để dán lại. Nhưng cách này chỉ dùng được một thời gian ngắn lại gặp sự cố. Cách duy nhất là chọn các phụ kiện mới để thay thế. Chúng ta nên chọn các loại dây ống xiphong, ống thoát nước bằng nhựa cứng đạt chuẩn để đảm bảo không còn gỉ nước hay bốc mùi hôi ra ngoài và giúp hệ thống thoát nước vận hành hoàn hảo nhất.

Bộ xả nhựa Carysil


Trên đây là những lưu ý khi sử dụng chậu inox304 để chậu luôn sạch sẽ, sáng bóng. Và châm ngôn sạch là hãy vệ sinh chậu và để khô sau mỗi lần sử dụng nhé.


Quý khách hàng có nhu cầu cho bất kỳ sản phẩm chậu rửa chén nào của Carysil hãy liên hệ với chúng tôi.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ANH QUỐC – CARYSIL VIỆT NAM
659, Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: 8h - 17h (Thứ 2 – Thứ 7)
Tel: (028) 39272 888
Hotline/Zalo: 093 8822 659
Email: info@carysil.vn
Web: www.carysil.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Carysilvietnam

Showroom Hồ Chí Minh:  659, Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Showroom Hà Nội: Số 09, Lô E1.2, Phạm Hùng, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Showroom Đà Nẵng: 101 Lê Kim Lăng, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Viết bình luận của bạn:
Trở thành đại lý

Carysil

trên toàn quốc